• :
  • :
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của TRƯỜNG TIỂU HỌC XÃ ĐAN PHƯỢNG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức thành công Đại hội liên đội nhiệm kỳ 2020-2021

Năm học 2020-2021 đã bắt đầu trong niềm vui hân hoan, với khí thế mới, quyết tâm mới chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước. Được sự nhất trí của Hội đồng Đội Thành phố, Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, ngày 17/10/2020 Liên Đội trường Tiểu học Đan Phượng tiến hành Đại hội liên đội để đánh giá, tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019-2020; đề ra chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2020-2021 và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội trong năm học mới.

Đến dự với Đại hội có đồng chí Nguyễn Hữu Sinh – Bí thư Đoàn thành niên Xã Đan Phượng, đồng chí Bùi Tiến Kha – Phó bí thư Đoàn xã Đan Phượng. Về phía nhà trường có cô Nguyễn Thị Oanh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Cô Nguyễn Thị Thúy – Phó hiệu trưởng, các thầy cô giáo là đoàn viên thanh niên và 80 bạn Đội viên tiêu biểu, sao nhi đồng trong toàn liên đội.

Đại hội đã tiến hành đánh giá hoạt động của Liên đội trong năm học 2019-2020 và đề ra chương trình công tác Đội, phong trào nhiệm kỳ 2020-2021.

Đại hội cũng được nghe các tham luận hữu ích của các bạn Đội viên.

Đến dự với Đại hội, cô giáo Nguyễn Thị Oanh – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao những kết quả mà Liên đội đã đạt được, đồng thời cũng định hướng, chỉ ra những nội dung cụ thể, cần thiết để công tác đội ngày càng nâng cao.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, tập trung, dân chủ, đại hội đã sáng suốt bầu ra Ban chỉ huy Liên đội trong năm học mới.

Ban chỉ huy Liên đội mới ra mắt đại hội và hứa quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 


Nguồn:thdanphuong.hanoi.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Thư viện ảnh
Video clips
Liên kết website
Thông kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 35
Hôm qua : 22
Tháng 04 : 431